เที่ยวญี่ปุ่นช่วงใบไม้เปลี่ยนสีและชี้พิกัดสถานที่ท่องเที่ยวที่คนไทยยังไปน้อย กลับมาอีกครั้งครับกับทริปญี่ปุ่นฮิลใจในการเที่ยวญี่ปุ่นใบไม้เปลี่ยนสี ซึ่งบอกได้เลยว่าทริปนี้เหมาะสำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวญี่ปุ่นเมืองไหนดี ตามมาเลยครับไปเที่ยวด้วยกันสนุกแน่นอน วันที่ 1 ของทริปเที่ยวญี่ปุ่นใบไม้เปลี่ยนสี สถานที่แรกคือสวนแปะก๊วยโตเกียว เหมาะสำหรับที่จะพาครอบครัว เด็กๆมาเดินเล่น ถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน เพราะช่วงใบไม้เปลี่ยนสีที่นี่สวยมากๆครับ หลังจากที่ถ่ายรูปเช็คอินกันเรียบร้อยแล้ว ก็มาหาอะไรทานกันในช่วงเที่ยง เป็นเมนูอาหารญี่ปุ่นสูตรเด็ด หลังจากนั้นเราก็เข้าที่พักกันที่ชื่อว่า Kinugawa onsen บรรยากาศภายในกว้างขวางสามารถชมวิวได้ และแบ่งห้องเป็นสัดส่วนมีห้องนั่งเล่นและห้องนอนแยกกัน มื้อเย็นของวันนี้จะใส่ชุดยูกะตะมาทานอาหารเย็น ซึ่งมื้อนี้เราจะทานกันที่ที่พักเป็นเมนูชาบูสไตล์ญี่ปุ่น วันที่ 2 ของทริปเที่ยวญี่ปุ่นใบไม้เปลี่ยนสี บอกได้เลยใครพักที่นี่จะต้องว้าวมาก เพราะวิวที่มองจากภายในห้องสวยมากตื่นเช้ามาเห็นวิวน้ำตกและใบไม้เปลี่ยนสีจากที่ห้องได้เลย ถ้าใครยังไม่รู้ว่ามาเที่ยวญี่ปุ่นที่ไหนดี มาพักที่นี่คุ้มสุดๆ มีอาหารเช้าอร่อย ๆ และชมวิวสวยๆ จากนั้นเราก็ไปเที่ยวกันต่อที่ เอโดะ วันเดอร์แลนด์ จะมีขบวนซามูไร ออกมาต้อนรับนักท่องเที่ยว บอกได้เลยว่าว้าวมากๆ ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเที่ยวญี่ปุ่นเมืองไหนดี ผมแนะนำเลยว่าเอโดะ วันเดอร์แลนด์เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ไม่ควรพลาด บรรยากาศภายในเป็นเมืองญี่ปุ่นโบราณ มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆให้ถ่ายรูปมากมาย และภายในเป็นบ้านนินจาที่มีลักษณะเอียงๆ อยากให้ทุกคนได้ลองเข้ามาเที่ยวครับเพราะว่ามันน่าสนใจมาก หลังจากนั้นเราก็ไปเที่ยวกันต่อที่เขาวงกต เป็นสวนสนุกย้อนยุควัฒนธรรมญี่ปุ่นในสมัยเอโดะ มีบ้านผีสิงแบบสไตล์ญี่ปุ่นโบราณ ซึ่งที่นี่น่าสนใจ และเหมาะสำหรับคนที่ชอบความท้าทายและตื่นเต้นแต่อาจจะไม่ได้หวาดเสียวมากขนาดนั้นครับ หลังจากเที่ยวเรียบร้อยแล้วแล้วก็แวะมาช้อปปิ้งและทานอาหารกันที่นี่ร้าน Ryuzu falls น้ำตกที่นี่สวยและอากาศเย็นสดชื่น ใครไม่รู้จะเที่ยวญี่ปุ่นที่ไหนดี แนะนำที่นี่เลยครับ มีหลากหลายรูปแบบทั้งวัฒนธรรมโบราณสมัยเอโดะและ วิวธรรมชาติสวยงาม น้ำตก สวยๆ ให้ถ่ายรูปแบบฟินๆ หลังจากนั้นเราก็เข้าพักกันที่ Keisei ที่นี่วิวสวยมากดูใบไม้เปลี่ยนสีและธารน้ำใสๆ จากนั้นเราก็ไปกันที่ทาคาระกาวะ ออนเซน คนที่อยากจะมาเที่ยวญี่ปุ่นใบไม้เปลี่ยนสี แนะนำว่าต้องแวะมาให้ได้สวยจริงบรรยากาศดีสุดๆ ใครสายถ่ายรูปทำ Content ที่นี่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่จะต้องแวะมาให้ได้ วันที่ 3 ของทริปเที่ยวญี่ปุ่น อาหารเช้าของที่นี่เป็นสไตล์ญี่ปุ่นที่อร่อย และมีความหลากหลาย และสถานที่ท่องเที่ยวที่แรกของวันนี้คือ ถ้ำครึ่งวงกลม ซึ่งที่นี่คนไทยยังมาเที่ยวน้อยครับ ภายในถ้ำจะตกแต่งสไตล์อาร์ตที่แปลกตา ใครชอบถ่ายรูปสไตล์อาร์ตมีไฟสีเขียวสีชมพู รูปที่ออกมาก็จะดูแนวๆ เท่ห์ไปอีกแบบ สำหรับคนที่อยากลองเที่ยวญี่ปุ่นเมืองไหนดี ที่นี่น่าสนใจและไม่ซ้ำกับคนอื่น เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่อยากให้ลองแวะมา ที่เที่ยวต่อมาเป็นKusatsu Onsen เป็นออนเซ็นที่ไม่เหมือนที่อื่น มีร้านค้าขายของมากมายและตอนกลางคืนก็จะเปิดไฟสวยงามครับ ใครเดินเที่ยวแล้วเมื่อยที่นี่ก็มีจุดไว้ให้แช่เท้ารู้สึกผ่อนคลาย วันที่ 4 ของทริปเที่ยวญี่ปุ่น สถานที่แรกคืออุทยานหินแม็กม่าภูเขาอาซามะ สวยมากแต่ช่วงที่ผมไปอากาศค่อนข้างหนาวอุณหภูมิ ต่ำกว่า 10 องศา ใครที่มาเที่ยวที่นี่ ควร เช็คอุณหภูมิก่อนนะครับ และด้านบนมีวัด ให้ไปสักการะขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แล้วเราก็ไปกันที่ซางามิโกะ อิลลูมิลเลียน เป็นสวนสนุกที่ตกแต่งสวยงาม และไม่เหมือนใคร บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ใครไม่รู้จะเที่ยวญี่ปุ่นที่ไหนดี ก็ลองแวะมาสวนสนุกที่นี่ดูครับ ทางเข้าเราจะเจอกันกับธีมโดเรม่อน ใครเป็นสาวกการ์ตูนเรื่องนี้จะต้องชอบมากๆแน่นอน และในช่วงเย็นๆในสวนสนุก จะเปิดไฟที่มีความสวยงามมากๆ เหมาะสำหรับคนชอบถ่ายรูป และภายในงานก็มีแสงสีเสียงในธีมโดเรม่อนที่ ต้องว้าวตระการตาสุดๆ มื้อเย็นเราก็แวะทานข้าวและก็เข้าที่พัก วันที่ 5 ของทริปเที่ยวญี่ปุ่น วันนี้เราไปเที่ยวกันที่โมมิจิไคโร อุโมงค์ใบเมเปิ้ล ซึ่งใครมาเที่ยวญี่ปุ่นใบไม้เปลี่ยนสี แนะนำเลยว่าต้องแวะมาถ่ายรูปเพราะสวยจริงๆ จากนั้นเราก็ไปเที่ยวกันต่อที่เจดีย์แดง 5 ชั้นชูเรโต เพื่อที่จะไปถ่ายรูปภูเขาไฟฟูจิชัดๆ เป็นมุมที่สวยมาก และเป็นไฮไลท์ของการถ่ายภูเขาไฟฟูจิเลยทีเดียวครับ และต่อด้วยสถานที่ท่องเที่ยวพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ แม็กเซลล์ อะควาพาร์ก ชินางาวะ แนะนำใครชอบเที่ยวแนวพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่นี่ว้าวมากมีความสวยงามแปลกตา และเหมาะสำหรับพาเด็กๆมาเที่ยว จุดเด่นของที่นี่มีอุโมงค์ปลาใหญ่กว่าที่ไทย หลังจากนั้นเราก็แวะช้อปปิ้งซื้อของฝากเล็กๆน้อยๆกลับบ้านแล้วก็บินกลับไทยกันครับ ทริปหน้าผมจะพาเพื่อนๆไปเที่ยวไหนกันอีกฝากติดตามได้ที่ช่องนี้เลยนะครับ #เที่ยวญี่ปุ่น #เที่ยวญี่ปุ่น2024 #เที่ยวญี่ปุ่น2567 #เที่ยวญี่ปุ่นใช้เงินเท่าไหร่ #เที่ยวญี่ปุ่นเดือนไหนดี #เที่ยวญี่ปุ่นทัวร์ #เที่ยวญี่ปุ่น2023 #เที่ยวญี่ปุ่นpantip #เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง #เที่ยวญี่ปุ่นโตเกียว #เที่ยวญี่ปุ่นที่ไหนดี #ทัวร์ญี่ปุ่น #ทัวร์ญี่ปุ่น2024 #เที่ยวญี่ปุ่น2566 #เที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรกไปไหนดี #เที่ยวญี่ปุ่นเมืองรอง #เที่ยวญี่ปุ่นเมืองไหนดีpantip #ญี่ปุ่นที่เที่ยวธรรมชาติ #สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่นโตเกียว